Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch tập huấn Nâng cao kiến thức, kỹ năng và thực hành phong cách phục vụ công tác chuyên môn cho viên chức và người lao động, ngày 18/03/2025
Chiều 18/03/2025, tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch đã diễn ra buổi tập huấn với chủ đề "Nâng cao kiến thức, kỹ năng và thực hành phong cách phục vụ công tác chuyên môn" cho đội ngũ viên chức và người lao động. Đây là hoạt động nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử và tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động tại Khu Di tích.
Đồng chí Lê Thị Phượng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khu Di tích phát biểu khai mạc buổi tập huấn.
Phát biểu khai mạc buổi tập huấn, đồng chí Lê Thị Phượng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Khu Di tích đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn và xây dựng phong cách phục vụ văn minh, tận tâm, chuyên nghiệp. Đồng chí Lê Thị Phượng cũng khẳng định, mỗi viên chức và người lao động cần không ngừng nỗ lực học hỏi, đổi mới tư duy, sáng tạo trong công việc, áp dụng hiệu quả các kiến thức được tiếp thu từ buổi tập huấn vào thực tế nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách tham quan tại Khu Di tích, tạo ấn tượng tốt đẹp, sâu sắc đối với du khách trong và ngoài nước.
Tiến sĩ Trịnh Lê Anh, Trưởng Bộ môn Quản trị Sự kiện, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nói chuyện tại buổi tập huấn.
Tại buổi tập huấn, Tiến sĩ Trịnh Lê Anh, Trưởng Bộ môn Quản trị Sự kiện, Khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã chia sẻ những nội dung sâu sắc và thiết thực về kỹ năng giao tiếp, ứng xử và xây dựng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo, Tiến sĩ Trịnh Lê Anh đã trình bày các nội dung một cách sinh động, hấp dẫn, sử dụng nhiều ví dụ minh họa thực tế, giúp viên chức và người lao động dễ dàng tiếp thu kiến thức mới. Các hoạt động tương tác trực tiếp giữa giảng viên và học viên như thảo luận nhóm, giải quyết tình huống thực tế cũng được triển khai rất hiệu quả, tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng và giúp mỗi cá nhân nâng cao kỹ năng xử lý tình huống, ứng xử văn minh trong giao tiếp với khách tham quan.
Viên chức và người lao động Khu Di tích thực hành xử lí tình huống.
Buổi tập huấn diễn ra trong không khí nghiêm túc, cởi mở, mang tính ứng dụng cao, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả viên chức và người lao động. Thông qua hoạt động này, Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp và ấn tượng của Khu Di tích trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế.
Tin bài và ảnh: Phòng Sưu tầm, Kiểm kê, Tư liệu